Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorPhan, Thanh Long-
dc.date.accessioned2021-10-13T01:32:56Z-
dc.date.available2021-10-13T01:32:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702520-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66159-
dc.description61 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tây Cần Thơ, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về CLDV của ngân hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của VCB.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tây Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.47.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.