Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình-
dc.contributor.authorTrần, Liễu Yến-
dc.date.accessioned2021-10-13T01:36:37Z-
dc.date.available2021-10-13T01:36:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1701327-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66161-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ NHĐT tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chi nhánh Vĩnh Long, từ đó đề xuất giải pháp để hoàn thiện hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ NHĐT tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.214.37


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.