Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Mí-
dc.date.accessioned2021-10-13T08:24:36Z-
dc.date.available2021-10-13T08:24:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1709792-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66227-
dc.description126 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi quán cà phê Highlands Coffee trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm năng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cà phê Highlands Coffee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cà phê Highlands Coffee trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.145.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.