Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-10-19T03:04:27Z-
dc.date.available2021-10-19T03:04:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66470-
dc.description.abstractHồ sơ Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN vừa ban hành là sự bổ sung các tài sản thương hiệu chưa có trong hồ sơ hệ thống nhãn hiệu EVN trước đây. Qua đó, đáp ứng nhu cầu xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu EVN trong giai đoạn mới hiệu quả hơn, nhất quán hơn và tăng tính cạnh tranh, thuyết phục cao về các giá trị của EVN đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện & Đời sống;Số 266 -Tr.24-
dc.subjectTập đoàn Điện lực Việt Namvi_VN
dc.subjectHệ thống nhận diện thương hiệuvi_VN
dc.titleEVN Ban hành hệ thống nhận diện thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Điện & Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
276.19 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.184.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.