Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66797
Title: WEBSITE QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRÊN NỀN TẢNG LARAVEL FRAMEWORK
Authors: Nguyễn, Minh Trung
Huỳnh, Thị Anh Thư
Keywords: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Công nghệ ngày càng phát triển, phong phú và đa dạng, dẫn đến nhiều loại mô hình kinh doanh sinh ra, trong đó việc bán hàng thông qua internet dần trở nên phổ biến hơn. “Thương mại điện tử” là một lĩnh vực nóng bỏng hiện nay! Đó hoạt động mua-bán sản phẩm (hoặc dịch vụ) thông qua các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính loại hình kinh doanh thông qua một trang web, sử dụng những mô tả, hình ảnh, video của sản phẩm để thu hút khách hàng. Từ đó tạo tiền đề cho mỗi cửa hàng có thể tự quảng báo chính cửa hàng của mình để tăng thêm lợi nhuận và mang cửa của hàng đến gần hơn với mọi người gần xa. "Trang web quản lý chuỗi cửa hàng thương mại điện tử" là ứng dụng mua sắm trên nền tảng giao tiếp khách hàng, nơi khách hàng có thể ghé thăm, mua sắm, bán hàng ("Trang web quản lý chuỗi cửa hàng thương mại điện tử như một trung tâm thương mại khổng lồ cho phép các đối tác thuê gian hàng kinh doanh) và thậm chí có dịch vụ quản lý giao hàng Mang lại trải nghiệm dễ dàng, an toàn và tiện lợi, tạo cho người dùng môi trường tự do lựa chọn các loại sản phẩm khác nhau, tự do bán các sản phẩm theo quy định của pháp luật, cùng với - dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên nền tảng Internet. Mục tiêu của đề tài “Website quản lý chuỗi cửa hàng thương mại điện tử” :  Giao diện thân thiện, dễ nhìn, đẹp mắt  Khách hàng đăng nhập, đăng ký mua hàng trực tuyến  Khách hàng đăng nhập xong có thể thay đổi thông tin, xem lại đơn hàng, tìm kiếm, bình luận, thanh toán online, trao đổi thông tin với cửa hàng.  Khách hàng tạo kênh bán và bán hàng có thể quản lý đơn hàng, sản phẩm, trao đổi, chăm sóc khách hàng, thông kê doanh thu, chi phí lợi nhuận.  Khách hàng có thể đăng ký tạo kênh chuyển hàng để vận chuyển các hóa đơn đi còn goi là shipper.  Nhà quản trị quản lý và duyệt tất cả các khách hàng, khách hàng tạo kênh bán hàng tạo kênh bán hàng. Ngoài ra, người quản trị cũng có thể mua hàng với tư cách khách hàng, nhưng không thể tạo kênh bán hàng hoặc vận chuyển.
Description: 134 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66797
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.131.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.