Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252
Title: Đề xuất khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế
Authors: Phạm, Thị Yến
Keywords: Năng lực chuyên môn
Đổi mới giáo dục
Giáo dục mầm non
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 505 - Tr.8-12
Abstract: Trong bối cảnh đổi mới giáo dục và hội nhập quốc tế hiện nay, việc xây dựng khung năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong quá trình đào tạo ở các trường sư phạm là hết sức cần thiết. Bài báo đề xuất khung định hướng nghề nghiệp cho sinh viên đại học ngành giáo dục mầm non gồm 4 nhóm kiến ​​thức nghề nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa nghề nghiệp nhằm giúp học sinh tự đánh giá, tự đánh giá phẩm chất, năng lực để tự xây dựng và tự điều chỉnh trong học tập, rèn luyện. mục tiêu và không ngừng phát triển năng lực chuyên môn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67252
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.81.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.