Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.accessioned2021-10-28T01:44:25Z-
dc.date.available2021-10-28T01:44:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67495-
dc.description.abstractDữ liệu lớn và phân tích dự kiến sẽ là công nghệ có ảnh hưởng nhất tác động đến ngành du lịch trong 5 năm tới, tiếp theo là trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật. Việc sử dụng dữ liệu giúp các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi, tiết kiệm chi phí và đạt được lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ này có những tác động đối với quyền riêng tư cá nhân và đối với quản trị dữ liệu mà các doanh nghiệp du lịch cần lưu ý nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 07 .- Tr.60-
dc.subjectDữ liệu khách hàngvi_VN
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi_VN
dc.subjectCạnh tranhvi_VN
dc.titleQuản lý dữ liệu khách hàng đảm bảo tính cạnh tranh và đạo đức kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
380.92 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.167.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.