Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67691
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Giản-
dc.contributor.authorTăng, Thái Thụy Nhân Tâm-
dc.date.accessioned2021-10-29T07:35:55Z-
dc.date.available2021-10-29T07:35:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67691-
dc.description.abstractHiệu quả hoạt động của nhà trường phụ thuộc vào năng lực của lực lượng giáo viên và hiệu trưởng. Khi hai lực lượng này hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công giao phó, sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển của nhà trường, hoàn thành mục tiêu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Trong bài viết, nhóm tác giả trình bày khái quát về phạm trù năng lực, sự cần thiết về “năng lực” của hai lực lượng giáo viên và hiệu trưởng trong vai trò phát triển nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 41 .- Tr.3-10-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNhà trường Việtvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectHiệu trưởngvi_VN
dc.titleNhững nhận thức về “phạm trù năng lực” và bàn luận cho sự vận dụng vào nhà trường Việt đối với hai lực lượng giáo viên và hiệu trưởngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.13.179


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.