Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67924
Title: Nghiên cứu các yếu tố Marketing điểm yếu đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
Authors: Nguyễn, Thanh Sang
Nguyễn, Phú Son
Keywords: Các yếu tố marketing điểm đến
Cạnh tranh điểm đến du lịch
Du lịch Bạc Liêu
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 14 .- Tr.155-171
Abstract: Ngày nay, marketing điểm đến được xem như là yếu tố quyết định tới sự phát triển bền vững của các điểm đến du lịch trong quá trình cạnh tranh và toàn cầu hóa ngành du lịch (UNWTO, 2011). Tổ chức du lịch thế giới Liên hiệp quốc (UNWTO) cho rằng điểm đến chính là “yếu tố phân tích cơ bản trong du lịch” (WTO, 2002). Hiện nay rất nhiều quốc gia, bang và thành phố đều tập trung vào phát triển marketing điểm đến như một phương thức để hoàn thiện và thu hút khách du lịch. Do vậy, marketing điểm đến được xem là yếu tố tiên quyết trong việc nghiên cứu du lịch. Nghiên cứu này đã thực nghiệm một mô hình lý thuyết về các yếu tố marketing điểm đến ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có 3 nhân tố tạo nên marketing điểm đến du lịch Bạc Liêu bao gồm: nhu cầu khách du lịch, phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67924
ISSN: 1859-3453
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.248.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.