Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHảo Trường-
dc.date.accessioned2021-11-03T02:41:04Z-
dc.date.available2021-11-03T02:41:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0686-3883-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/67928-
dc.description.abstractTrong những năm qua EVNNPC tập trung đôn đốc triển khai rộng khắp công tác văn hóa doanh nghiệp tới các đơn vị thành viên; Với “Hành trình văn hóa EVNNPC”, Tổng công ty Điện lực miền Bắc chủ trương xây dựng Văn hóa doanh nghiệp EVNNPC có bản sắc riêng, theo hướng là một nền tảng văn hóa của chính mình. Từ đó để có bước chạy đà và tạo “cú hích” lan tỏa mạnh mẽ (trong tập thể trên 20 ngàn người lao động), EVNNPC đã thành lập đoàn công tác đến tận các đơn vị Điện lực cấp III để “Khởi động văn hóa EVNNPC- lấy khách hàng là trung tâm”. Từ đó lan tỏa các “tri thức” về văn hóa doanh nghiệp tới tập thể người lao động. Vậy ta hiểu thế nào về văn hóa doanh nghiệp và để làm tốt công tác này ta phải làm gì?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Điện và Đời sống;Số 245 .- Tr.1-2-
dc.subjectĐi tìm câu trả lời về văn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.titleĐi tìm câu trả lời về văn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
406.15 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.12.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.