Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68121
Title: Các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Vietcombank - khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Kim Quốc Trung
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Cho vay
Sự hài lòng
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Vietcombank
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Công nghệ Giao thông Vận tải;Số 39 .- Tr.03-08
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Vietcombank trên địa hàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Bằng việc sư dụng phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm, phỏng vấn chuyên gia và khảo sát khách hàng); kết hợp với nghiên cứu định lượng (mô hình hồi quy tuyến tính hội), nhóm tác giả đã xác định và kiểm định bốn nhân tố thuộc chất lượng dịch vụ cho vay có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Vietcombank khu vực TP. HCM, bao gồm phương tiện hữu hình, sự tin cậy, sự đảm báo và sự cảm thông. Mặc dù đạt được kết quả nhất định, nghiên cứu vẫn bị hạn chế về cỡ mẫu nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. Vì vậy, để đảm bảo độ tin cậy và tính khách quan của kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất tăng cở mẫu nghiên cứu và mở rộng phạm vi nghiên cứu cho công trình nghiên cứu tiếp theo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68121
ISSN: 1859-4263
Appears in Collections:Khoa học công nghệ giao thông vận tải

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.6.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.