Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6819
Title: Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viên
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Ngô, Huỳnh Như
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ từ góc nhìn của cựu sinh viên. Phân tích các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ từ góc nhìn của cựu sinh viên. Đề xuất một số giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ.
Description: 70 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6819
ISSN: B1503790
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.233.221.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.