Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Kim Thủy-
dc.contributor.authorNgô, Thị Kim Hồng-
dc.date.accessioned2021-11-21T13:21:26Z-
dc.date.available2021-11-21T13:21:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1708122-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/68716-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu những yêu cầu của du khách về chất lượng dịch vụ, chế độ nhân viên của khách sạn trong quá trình lưu trú. Phân tích định giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Xác định những nguyên nhân và các hạn chế làm giảm mức độ quay trở lại lưu trú của du khách đối với khách sạn. Để ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú khách sạn và ngày càng thu hút nhiều khách đến với khách sạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI CÁC KHÁCH SẠN TIÊU CHUẨN 5 SAO Ở THÀNH PHỐ CẦN THƠvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.125.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.