Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69496
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quốc Bảo-
dc.contributor.authorPhạm, Minh Giản-
dc.date.accessioned2021-12-03T02:58:42Z-
dc.date.available2021-12-03T02:58:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/69496-
dc.description.abstractTheo tiến trình lịch sử dân tộc, khoa học giáo dục Việt cũng trải qua những giai đoạn thăng trầm, từng bước thực hiện nhiệm vụ phát triển “Trí Việt” bền vững. Bài viết trình bày sự phát triển của khoa học giáo dục Việt từ lúc hình thành trong thời kỳ chống Mỹ, đến trưởng thành trong những năm đổi mới đi theo cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hội và thực hiện nhiệm vụ phát triển bền vững trước bối cảnh mới của nền kinh tế tri thức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 42 .- Tr.10-15-
dc.subjectKhoa học giáo dụcvi_VN
dc.subjectKinh tế tri thứcvi_VN
dc.subjectTrí Việtvi_VN
dc.title“Khoa học giáo dục Việt” trước nhiệm vụ phát triển “Trí Việt” bền vữngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.244.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.