Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTrương, Lê Gia Thịnh-
dc.date.accessioned2019-02-26T01:47:59Z-
dc.date.available2019-02-26T01:47:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510254-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6961-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động kinh doanh tại ngân hàng TMCP VN Thương Tín chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2015-2017 và 6 tháng đầu năm 2018. Phân tích chiến lược Marketing tại Ngân hàng. Đánh giá môi trường bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến chiến lược marketing của ngân hàng. Đề ra chiến lược thích hợp trong tình hình thực tế hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleLập kế hoạch marketing cho ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.136.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.