Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dịch vụ các khu nghỉ dưỡng tại Mũi NéNguyễn, Xuân Viễn
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học các môn lý luậnNguyễn, Thị Hồng Huệ
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics trong quá trình hội nhập quốc tếDương, Thị Thuý Hà; Vương, Hồng Hà
2021Ảnh hưởng của môi trường ERP đến chất lượng hệ thống thông tin kế toán của các công ty ngành hàng thực phẩm và đồ uống tại Tp. Hồ Chí MinhTrần, Văn Tùng; Ngô, Ngọc Nguyên Thảo
2021Đề xuất các tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênhNguyễn, Thị Thuý Hà
2021Nghiên cứu giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách trên tuyến Phú Yên - Tp. Hồ Chí MinhĐặng, Văn Ơn; Phạm, Thị Hằng
2021Chất lượng nguồn nhân lực tại doanh nghiệp nhỏ và vừa: điều kiện để doanh nghiệp phát triển bền vữngNguyễn, Tiến Mạnh
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - chi nhánh Phú Tân, tỉnh An GiangTô, Thiện Hiền; Lê, Thanh Tùng
2021Các nhân tố tác động đến chất lượng tiết học tại các trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhNgô, Ngọc Cường
2021Mối quan hệ giữa chất lượng với hiệu quả công việc của giảng viên đại họcDương, Minh Tú; Trương, Đức Thao; Vũ, Ngọc Thắng; Phan, Thị Thùy