Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7047
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2019-02-26T09:17:30Z-
dc.date.available2019-02-26T09:17:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507831-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7047-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty TNHH Thành Bưởi tại ĐBSCL nhằm hiểu rõ hơn về nhu cầu, tâm lý của khách hàng để đề xuất giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệpvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty TNHH Thành Bưởi tại ĐBSCLvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.200.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.