Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7085
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorĐặng, Quang Hiếu-
dc.date.accessioned2019-02-27T07:19:04Z-
dc.date.available2019-02-27T07:19:04Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503748-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7085-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hành vi mua sắm và nhận biết thương hiệu của các thương hiệu thương mại điện tử. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu đó. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.130.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.