Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71886
Title: Đánh giá của du khách về việc quảng bá du lịch bằng hình thức Marketing trực tuyến tại điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê Thị Tố, Quyên
Nguyễn Thị Thùy, Dương
Keywords: Việt Nam học
Issue Date: 29-Dec-2021
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về marketing trực tuyến, việc quảng bá du lịch bằng hình thức marketing trực tuyến. Đánh giá tiềm năng phát triển du lịch và thực trạng phát triển du lịch Tp.Cần Thơ, đánh giá tình hình quảng bá du lịch Cần Thơ bằng Marketing trực tuyến. Đề xuất định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến, quảng bá du lịch bằng Marketing trực tuyến tại điểm đến du lịch Tp.Cần Thơ
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/71886
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.96.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.