Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72041
Title: Tác động của quản trị tri thức khách hàng đến sự thích ứng tổ chức – phân tích đa nhóm với mô hình SEM
Authors: Nguyễn, Thu Nha Trang
Nguyễn, Văn Hồng
Lưu, Tiến Thuận
Keywords: Quản trị tri thức khách hàng
Sự thích ứng của tổ chức
Tri thức cho khách hàng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 06 .- Tr.50-63
Abstract: Bài viết tập trung nghiên cứu tác động của quản trị tri thức khách hàng đến sự thích ứng tổ chức của các doanh nghiệp đang hoạt động tại thành phố Cần Thơ. Số liệu của nghiên cứu được thu thập từ việc điều tra 331 nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp với quy mô và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Các phương pháp phân tích sử đụng trong nghiên cứu là thống kê mô tả, kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA), mô hình cấu trúc (SEM) và phân tích đa nhóm. Kết quả cho thấy quản trị trí thức khách hàng có ảnh hưởng tích cực đến sự thích ứng tổ chức. Trong đó, tri thức từ khách hàng có tác động mạnh nhất đến sự thích ứng tổ chức, khi so sánh với tri thức cho khách hàng và tri thức về khách hàng. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng doanh nghiệp vừa và lớn thực hiện quản trị trị thức khách hàng tốt hơn so với doanh nghiệp nhỏ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72041
ISSN: 0868-2984
Appears in Collections:Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.107.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.