Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72296
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang
Authors: Nguyễn, Phan Thu Hằng
Bùi, Thảo Ly
Keywords: Giá trị thương hiệu
Trà trái mãng cầu xiêm
Vĩnh Phát
Travipha
Huyện Tân Phú Đông
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06 .- Tr.45-52
Abstract: Nghiên cứu xác dịnh và đo lường thông qua đánh giá của người tiêu dùng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - một trong hai nhãn hiệu sản phẩm thế mạnh của huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Từ đó, nghiên cứu đề xuất những giải pháp nhằm củng cố. nâng cao giá trị thương hiệu và mỏ rộng thị phần trà trái mãng cầu xiêm tại Việt Nam và xuất khẩu sang các nước.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72296
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.56.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.