Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72298
Title: Giải pháp phát triển sản phẩm OCOP Việt Nam
Authors: Mai, Thị Huyền
Thân, Thế Hùng
Keywords: OCOP
Phát triển sản phẩm
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 06 .- Tr.64-72
Abstract: Bài viết này xem xét thực trạng phát triển sản phẩm trong chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của Việt Nam, phân tích kết quả phát triển sản phẩm và chủ thể, quảng bá, xúc tiến thương mại, phát triển thị trường sản phẩm, xây dựng mạng lưới đối tác, triển khai mô hình chỉ đạo điểm, huy động nguồn lực cho chương trình. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất các giải pháp phát triển sản phẩm OCOP, bao gồm: phát triển kinh tế vòng tròn gắn với vùng nguyên liệu ổn định; tiêu chuẩn hóa sản phẩm; nâng cao năng lực của các bên liên quan tham gia OCOP: tăng cường xúc tiến thương mại, làm cầu nối giữa nhà cung cấp và khách hàng trên thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP; tăng cường quản lý, giám sát các sản phẩm OCOP; thúc đẩy chuyển đổi số trong chương trình OCOP; tăng cường công tác tuyên truyền, truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hoàn thiện cơ chế chính sách hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72298
ISSN: 0866-7489
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.118.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.