Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong khối khách hàng cá nhân miền Nam
Authors: Nguyễn, Minh Tuấn
Bùi, Phạm Quang Anh
Keywords: Lòng trung thành
Nhân viên
Yếu tố ảnh hưởng
Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Miền Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 597 .- Tr.89-91
Abstract: Bài viết phân tích "Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ngân hàng TMCP Tiên Phong- Khối KHCN Miền Nam" bằng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng. Mô hình nghiên cứu đề xuất gốm 7 yếu tố (1) Tiền Lương, (2) Đồng nghiệp, (3) Lãnh đạo, (4) Đào tạo và thăng tiến, (5) Môi trường làm việc, (6) Phúc Lợi và (7) Khen thưởng. Kết quả nghiên cứu có 4 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên TP bank được sắp xếp theo thứ tự mức độ ảnh hưởng từ lớn đến nhỏ là Khen thưởng, Tiền lương, Môi trường làm việc và Lãnh đạo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72530
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.202.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.