Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hương-
dc.date.accessioned2022-01-13T03:38:41Z-
dc.date.available2022-01-13T03:38:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72551-
dc.description.abstractThị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là phát triển khá mạnh trong những năm gần đây khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ xã hội có mức tăng trưởng nhanh. Tuy nhiên, sự thay đổi của các yếu tố môi trường kinh doanh luôn đặt ra cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam những thách thức vô cùng to lớn đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những bước "chuyển mình” để có thể tồn tại và phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 598 .- Tr.39-41-
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectXu hướng phát triểnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleXu hướng phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.149.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.