Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72658
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Thanh-
dc.date.accessioned2022-01-13T08:50:24Z-
dc.date.available2022-01-13T08:50:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/72658-
dc.description.abstractThời gian qua, ngành công nghiệp thực phẩm ở Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong phát triển sản phẩm quà tặng ẩm thực. Một số địa phương như Hà Nội, Thái Nguyên, Huế, Đắk Lắk... Đã đạt được những kết quả khả quan khi tận dụng kỹ thuật chế biến để sản xuất ra các sản phẩm hàng hóa đặc trưng phục vụ du khách. Tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm trong hoạt động du lịch vẫn còn rất lớn, cần khai thác mạnh mẽ hơn nữa để góp phần đẩy mạnh phát triển du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 09 .- Tr.36-37-
dc.subjectẨm thực du lịchvi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.titleĐẩy mạnh khai thác sản phẩm quà tặng ẩm thực du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
627.99 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.41.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.