Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Đức-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Thái-
dc.contributor.authorLê, Thu Trang-
dc.date.accessioned2022-01-20T08:25:10Z-
dc.date.available2022-01-20T08:25:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73110-
dc.description.abstractTình trạng quá đông phạm nhân ở các trại giam cũng như những vấn đề tâm lý nảy sinh trong quá trình chấp hành án của các phạm nhân luôn đặt ra nhiều thách thức đối với nhiệm vụ quản lý, giáo dục của người cán bộ quản giáo. Trong vai trò của mình, người quản giáo không những cần có kiến thức và hiểu biết về pháp lý mà còn cần có các kỹ năng tham vấn tâm lý để có thể hỗ trợ phạm nhân trong quá trình giáo dục, cải tạo họ. Bài viết dưới đây tập trung phân tích “kỹ năng lắng nghe ” của các cán bộ quản giáo qua nghiên cứu khảo sát 359 cán bộ quản giáo công tác tại một số trại giam ở miền Bắc. Kết quả nghiên cứu về kỹ năng lắng nghe cũng như các yếu tố liên quan tới kỹ năng này của các cán bộ quản giáo sẽ bổ sung cơ sở lý luận và đưa ra những giải pháp có ý nghĩa nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tham vấn cho các cán bộ quản giáo ở các trại giam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.3-20-
dc.subjectKỹ năng lắng nghevi_VN
dc.subjectCán bộ quản giáovi_VN
dc.subjectPhạm nhânvi_VN
dc.subjectTrại giamvi_VN
dc.titleKỹ năng lắng nghe của cán bộ quản giáo trong hoạt động tham vấn ở trại giamvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.137.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.