Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73674
Title: Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Go! Khu vực Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Diệu
Nguyễn, Gia Phú Mỹ
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về CLDV tại siêu thị GO! khu vực Cần Thơ, từ đó đề xuất những hàm ý quản trị giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng về CLDV của siêu thị GO! khu vực Cần Thơ trong những năm tới.
Description: 88 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73674
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.147.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.