Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73710
Title: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại thành phố Cần Thơ sau khi hết dịch Covid-19
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Nhựt Linh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại Thành phố Cần thơ sau khi hết dịch Covid-19, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh ô tô đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả thu hút được khách hàng, tăng doanh số cũng như lợi nhuận.
Description: 69 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73710
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.104.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.