Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714
Title: Nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ: Trường hợp của thương hiệu Pepsi
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Lê Minh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Thực hiện nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung (Content Marketing) qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát Pepsi của người tiêu dùng TP Cần Thơ, từ đó đề xuất các chiến lược tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội.
Description: 67 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.