Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73729
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Tấn Tài
Thạch, Thị Huynh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73729
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
943.52 kBAdobe PDF
Your IP: 18.221.187.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.