Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Như Huỳnh-
dc.date.accessioned2022-02-22T03:27:29Z-
dc.date.available2022-02-22T03:27:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801882-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73851-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến Shopee, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trực tuyến của ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee để đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến Shopee trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.59.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.