Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73936
Title: Ảnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang đến quyết định mua của người dân ở thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Gumac
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Phạm, Thị Cẩm Đoan
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang GUMAC đến quyết định mua của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu thời trang GUMAC.
Description: 139 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73936
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.154.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.