Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958
Title: Phân tích mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơ
Authors: Trương, Thị Bích Liên
Lê, Hải Đăng
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơ.
Description: 79 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.142.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.