Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73971
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Thế giới di động trên địa bàn thành phố Ngã Bảy
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Xuân Huy
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của cửa hàng Thế giới di động thành phố Ngã Bảy qua đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của cửa hàng Thế giới di động tại thành phố Ngã Bảy
Description: 56 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73971
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.27.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.