Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74081
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng tại tiệm Trà Anh
Authors: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Gia Khởi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng từ đó đề xuất các kiến nghị, giải pháp cho công ty TNHH một thành viên TA, nhằm thúc đẩy khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Description: 80 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74081
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.