Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74142
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee ở thành phố Rạch Giá Kiên Giang
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Trần, Mỹ Phương
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các nhà hàng thức ăn nhanh Jollibee ở Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
Description: 124 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74142
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.136.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.