Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74192
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorLê, Mỹ Như-
dc.date.accessioned2022-02-25T02:09:52Z-
dc.date.available2022-02-25T02:09:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801754-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74192-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractphân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Co.opmart Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùng để từ đó đề xuất những khuyến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Co.Opmart Cần Thơ theo quan điểm người tiêu dùngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.232.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.