Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Việt Khải-
dc.contributor.authorTrần, Anh Văn-
dc.date.accessioned2022-02-25T02:14:58Z-
dc.date.available2022-02-25T02:14:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810575-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74195-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng thành thị tại tỉnh Vĩnh Long đối với sản phẩm tôm rừng, từ đó đề xuất các kiến nghị để phát triển nhãn hiệu tôm rừng nhằm đưa ra thị trường sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, đồng thời gắn với bảo vệ môi trường rừng ngập mặn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleMức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng thành thị đối với nhãn hiệu Tôm Rừng ở tỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.22.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.