Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74464
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở Cần Thơ trong mùa dịch Covid-19
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Trần, Thị Tuyết Thùy
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu nhằm khám phá hành vi cũng như các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng ở Cần Thơ trong mùa dịch Covid-19. Từ đó, đề xuất cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam có những giải pháp nâng cao hiệu quả phục vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và thích nghi với tình hình của xã hội.
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74464
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.224.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.