Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74480
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thương hiệu điện thoại IPhone tại thành phố Cần Thơ
Authors: Bùi, Văn Trịnh
Phạm, Lý Mai Xuân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành và hàm ý quản trị về lòng trung thành của khách hàng hàng sử dụng thương hiệu điện thoại iPhone tại thành phố Cần Thơ.
Description: 67 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74480
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.42.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.