Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74533
Title: Tác động của marketing nội dung đến ý định mua điện thoại thông minh của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Hoàng Minh Phúc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của marketing nội dung đến ý định mua điện thoại thông minh của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing nội dung hiệu quả và phù hợp với giới trẻ hiện nay.
Description: 93 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74533
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.53.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.