Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Giang-
dc.date.accessioned2022-03-02T07:19:11Z-
dc.date.available2022-03-02T07:19:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803177-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74534-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractChiến lược quảng bá thương hiệu xe gắn máy Honda trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Nghiên cứu công ty TNHH Hồng Đứcvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleChiến lược quảng bá thương hiệu xe gắn máy Honda trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Nghiên cứu công ty TNHH Hồng Đứcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.58.155


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.