Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74538
Title: Nghiên cứu sự tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến giá trị thương hiệu hệ thống siêu thị LOTTE Mart tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Triệu Võ
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến giá trị thương hiệu hệ thống siêu thị LOTTE Mart, từ đó đề xuất các giải pháp cho hệ thống siêu thị có các chính sách, hoạt động quản trị thích hợp nhằm làm tăng giá trị cho thương hiệu doanh nghiệp
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74538
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.02 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.34.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.