Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc Như-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:34:17Z-
dc.date.available2022-03-03T01:34:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810395-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74586-
dc.description56 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá và phân tích các yếu tố quan trọng làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Tiki, từ đó đề xuất các giải pháp làm thỏa mãn các nhu cầu khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại trang thương mại điện tử Tikivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.175.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.