Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Đình Khôi-
dc.contributor.authorPhạm, Trí Nguyên-
dc.date.accessioned2022-03-03T01:40:36Z-
dc.date.available2022-03-03T01:40:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74590-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tránh né quảng cáo trên Facebook của người dùng tại Thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả quảng cáo qua Facebook và thu hút khách hàng nhằm gia tăng doanh số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tránh né quảng cáo trên Facebook của người dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.82.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.