Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74590
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tránh né quảng cáo trên Facebook của người dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phan, Đình Khôi
Phạm, Trí Nguyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tránh né quảng cáo trên Facebook của người dùng tại Thành phố Cần Thơ, qua đó đề xuất hàm ý quản trị góp phần giúp các doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả quảng cáo qua Facebook và thu hút khách hàng nhằm gia tăng doanh số.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74590
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.