Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74617
Title: Phân tích ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định mua sản phẩm gia dụng Lock&Lock của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Authors: Ong, Quốc Cường
Vương, Thị Mỹ Hạnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định mua sản phẩm gia dụng Lock&Lock của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng ý định mua sản phẩm Lock&Lock tại Thành phố Cần Thơ dựa trên các thành phần giá trị thương hiệu trong thời gian tới
Description: 88 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74617
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.