Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74624
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà, Mỹ Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Lập-
dc.date.accessioned2022-03-03T03:04:00Z-
dc.date.available2022-03-03T03:04:00Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801722-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74624-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu tổng thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ theo cảm nhận sinh viênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.62.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.