Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74628
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến tại Mega Market của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Trần, Minh Tiến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Mega Market Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp cần thiết cho siêu thị để thu hút khách hàng mua sắm trực tuyến tại Mega Market trong hiện tại và tương lai.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74628
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.15.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.