Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Ngọc-
dc.date.accessioned2022-03-04T02:56:15Z-
dc.date.available2022-03-04T02:56:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801744-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74731-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của quảng cáo trên nền tảng TikTok đến ý định mua sắm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Đồng thời đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng TikTok, giúp thu hút ý định mua sắm của giới trẻ nói riêng và người tiêu dùng nói chung trên địa bàn nghiên cứuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo trên nền tảng TikTok đến ý định mua sắm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.237.255


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.